I heard this song a while ago when I’m on my way to the office. Aside from it got stock on my head and I find myself singing this all day long, I’m sharing this very good OPM song which I began singing way back my grade school days. In fact, Kuya Eman, my youngest brother bought a Cassette Tape of the JCS. I just don’t know if where the hell is that Cassette Tape.

Anyway, here you go: “Nang Makilala Ka” by JCS 🙂

Nang Makilala Ka

by JCS (John Prats, Carlo Aquino and Stefano Mori)

Nagiisip-isip at di makatulog
Magmula nang ika’y makilala
Larawan mo ay laging nasa isip ko
Kailan kaya kita makakasama

CHORUS:
Nang makilala ka ako’y biglang nagbago
Luntian kong mundo’y naging makulay sa iyo
Nang makilala ka ako’y biglang nagbago
Kailan kaya…Kailan kaya…tayo

Kailangan bang laging ganito
Di ko masabi ang lahat ng gusto ko
Bakit kaya tayo’y laging magkalayo
Kailan kaya nila tatawaging tayo

(REPEAT REFRAIN)…..TAYO
(REPEAT REFRAIN 2x)

Last Song Syndrome (LSS). Ganda no? 🙂

